Toán Singapore tại The Kiwi Academy

Toán Singapore tập trung vào việc giúp cho học viên hiểu rõ những khái niệm Toán học cơ bản và hình thành tư duy toán học đa dạng, từ đó giúp các Con tự mình tìm ra cách xây dựng công thức, cách ứng dụng và giải quyết các bài toán trong cuộc sống một cách linh hoạt. So với các học sinh nước khác, học sinh Singapore nhìn chung luôn có kiến thức vượt trước 1 lớp.

Chúng tôi thiết kế và biên soạn chương trình Toán có chủ đích với 25 chuyên đề bao phủ toàn bộ chương trình học Tiểu học giúp học viên có hướng tiếp cận mới, tránh việc giải toán theo lối mòn hay học vẹt. Học viên biết làm/ giải Toán dựa trên việc nắm được bản chất bài học, thấu hiểu được lý do của mỗi bài học.

Nội dung phù hợp với chương trình phổ thông mới của Bộ giáo dục và đào tạo, không những bám sát mà còn đi sâu vào các nội dung liên quan đến chủ đề kiến thức hoặc kỹ năng phù hợp với chuẩn độ tuổi và năng lực Toán học của từng học viên.

  • Hệ thống học tập toán Singapore bản quyền của trường Đại Học Quốc Gia Singapore: Koobits.
  • Phương pháp mô hình toán Singapore CPA (cụ thể – hình ảnh hoá – trừu tượng) giúp trẻ hiểu rõ các khái niệm toán học, từ đó yêu thích và say mê với việc học tập.
  • Hơn100,000 bài tập được biên soạn theo hướng cá nhân hoá phù hợp với từng học viên.
  • Bản đồ kỹ năng Toán giúp trẻ có kiến thức nền tảng vững vàng và biết cách xử lý mọi bài toán linh hoạt.

CONCRETE - Cụ thể

Khám phá các khái niệm Toán bằng giáo cụ trực quan, tình huống thực tế. Kích thích trí tò mò và niềm ham thích học tập bằng các hoạt động tương tác cao.

PICTORIAL - Hình ảnh hóa

Thấu hiểu các khái niệm và lý thuyết thông qua các bài giảng sinh động. Thực hành khái niệm và lý thuyết được học qua các trò chơi Toán học tương tác.

ABSTRACT - Trừ tượng

Phát triển kĩ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động nhóm. Nắm vững các khái niệm và kiến thức qua nhiều bài tập đa dạng.

Tham khảo chương trình Toán Singapore của các lớp 1 đến 6

The Kiwi Steam Academy

 Số 8 Phan Văn Trường; 39 Lê Văn Lương; Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
024.8586.8288 | 0906.241.351
thekiwi@thekiwi.edu.vn

Giờ làm việc

Khối văn phòng, hành chính.
* Từ 09h00 – 17h00.
Khối tuyển sinh, đào tạo.
* Từ 09h00 – 21h00.

Copyright © 2018 The Kiwi Steam Academy.